Hội nghị Biểu dương gia đình tiêu biểu và con cán bộ CCVCNLĐ ngành y tế có thành tích cao giai đoạn 2022 - 2024

Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Biểu dương gia đình tiêu biểu và con cán bộ CCVCNLĐ ngành y tế có thành tích cao giai đoạn 2022 - 2024, phát động cuộc thi Cán bộ công đoàn giỏi lần thứ I năm 2024

Sáng nay tại Hội trường Bộ Y tế, 138 Giảng Võ, Thủ đô Hà Nội. Công đoàn Y tế Việt Nam đã long trọng tổ chức Kỷ niệm 94 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2024, Hội nghị gia đình tiêu biểu và con CCVCNLĐ ngành y tế có thành tích cao giai đoạn 2022 - 2024, phát động cuộc thi cán bộ công đoàn giỏi lần thứ nhất năm 2024.

Đến dự Hội nghị có sự tham gia của Ông Phan Văn Anh, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, TS, BSCKII Nguyễn Trí Thức, Thứ trưởng Bộ Y tế, PGS.TS Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam và các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Y tế Việt Nam, đặc biệt với sự tham gia của đại diện 198 gia đình tiêu biểu cùng 149 cháu là con cán bộCCVCNLĐ, ngành y tế có thành tích cao trên cả nước.

Ông Nguyễn Trí Thức,Thứ trưởng Bộ Y tế, Bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam trao đại diện cho các gia định đạt danh hiệu "Gia đình tiêu biểu"

Tại hội nghị, Ông Phan Văn Anh, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhấn mạnh rằng sự kiện này không chỉ là dịp để tôn vinh những gia đình và các cháu có thành tích cao, mà còn khẳng định vai trò quan trọng của gia đình trong việc xây dựng một ngành y tế vững mạnh và phát triển bền vững. Ông tin rằng thế hệ trẻ sẽ không chỉ kế thừa mà còn phát huy những giá trị tốt đẹp, truyền thống vẻ vang của gia đình và ngành y, đồng thời không ngừng vươn lên, sáng tạo, nâng cao tri thức để đưa ngành y tế Việt Nam sánh ngang tầm với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Ông Phan Văn Anh, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, TS.BSCKII Nguyễn Trí Thức, Thứ trưởng Bộ Y tế động viên các gia đình tiêu biểu và những cá nhân xuất sắc là con em của cán bộCCVCNLĐ ngành y tế. Ông khẳng định rằng thành tích của các CCVCNLĐ và các gia đình và thế hệ trẻ chính là nguồn động lực lớn lao cho sự phát triển của ngành y tế, đặc biệt trong thời kỳ phát triển mới hiện nay. Ông gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc đến những gia đình tiêu biểu đã không ngừng nỗ lực, đồng thời khích lệ các cháu tiếp tục phấn đấu để mang lại nhiều thành tựu hơn trong tương lai, góp phần vào công cuộc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

TS.BSCKII Nguyễn Trí Thức, Thứ trưởng Bộ Y tế

Chia sẻ tại Hội nghị, PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, đã trân trọng tiếp thu những lời chỉ đạo quý báu từ lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và lãnh đạo Bộ Y tế. Bà bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo, đồng thời khẳng định Công đoàn Y tế sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Công đoàn Y tế Việt Nam đã phát động cuộc thi “Cán bộ công đoàn giỏi” lần thứ nhất năm 2024.

PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam

Hội nghị năm nay bệnh viện Phụ sản Trung ương vinh dự có:

Cháu Nguyễn Chúc An sinh năm 2006 là con ĐD. Nguyễn Thị Phương Trâm đang làm tại phòng Điều dưỡng, cháu đạt Giải nhì Quốc gia môn Lịch sử năm 2022 – 2023, Đạt giải nhất Thành phố môn Lịch sử năm học 2022 – 2023. Hiện cháu đang là sinh viên ngành Tâm lý học - Trường Đại học Y Hà Nội.

Cháu Nguyễn Chúc An - Đạt Giải nhì Quốc gia môn Lịch sử

Danh sách 6 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiêu biểu”

Gia đình BS. Nguyễn Thị Thanh Bình – Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu

 

Gia đình BS. Vũ Ngân Hà  – Phó trưởng khoa Phụ ngoại

Gia đình BS. Đỗ Văn Lợi – Trưởng Đơn vị chống đau

Gia đình KTV. Nguyễn Thị Minh Thu  – Tổ trưởng công tác – Khoa vi sinh

Gia đình KTV. Ngô Thị Tuyết Nhung - Tổ trưởng Công đoàn – Trung tâm CĐTS

Gia đình BS. Lê Hoàng Linh - Khoa khám bệnh

Ông Phan Văn Anh, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Bà Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam trao đại diện các cháu có thành tích cao.

Đại diện BCH Công đoàn bệnh viện đến dự và chúc mừng các gia đình, các cháu đạt thành tích cao và đạt danh hiệu "Gia đình tiêu biểu" giai đoạn 2022 - 2023

Tin bài: Tổ truyền thông - Bệnh viện PSTW