Bổ nhiệm TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh giữ chức Trưởng Bộ môn Phụ Sản Trường Đại học Y Hà Nội

TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh được bổ nhiệm làm Trưởng Bộ môn Phụ sản Trường Đại học Y Hà Nội.

Sáng ngày 18/10/2024, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã diễn ra Lễ công bố nghị quyết và quyết định bổ nhiệm TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương kiêm giữ chức vụ Trưởng Bộ môn Phụ sản Trường Đại học Y Hà Nội.

GS.TS Tạ Thành Văn - Chủ tịch hội đồng trường ĐH Y Hà Nội và GS.TS Nguyễn Hữu Tú - Hiệu trưởng trường ĐH Y Hà Nội trao quyết định cho GS.TS Nguyễn Duy Ánh

Thành phần tham dự buổi lễ gồm có: GS.TS Tạ Thành Văn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng Trường Đại học Y Hà Nội, GS.TS Nguyễn Hữu Tú - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội cùng các lãnh đạo trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo phòng ban; TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương, Phó trưởng Bộ môn Phụ sản trường ĐH Y Hà Nội cùng Ban Giám đốc, lãnh đạo đơn vị trong toàn bệnh viện. Về phía các cơ quan, tổ chức các nhân tới tham dự có: GS.TS Nguyễn Viết Tiến - Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch hội Sản phụ khoa Việt Nam cùng các lãnh đạo Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện K TW, Răng hàm mặt TW, Bệnh viện Đại học Fenica, Vinmec, Tâm Anh, Đại học Quốc Gia, Đại học Thăng Long, Bệnh viện Y Dược ĐH Thái nguyên, Bệnh viện Y Dược Đại học Thái Bình, Đại học Điều dưỡng Nam Định, Đại học Y tế công cộng.

Các lãnh đạo đơn vị tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ, GS.TS Tạ Thành Văn -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học phát biểu: “Trưởng Bộ môn Phụ sản của trường  Đại học Y Hà Nội rất khác biệt. Bộ môn Phụ sản của Trường Đại học Y có ảnh hưởng đến toàn ngành, quyết định chương trình đào tạo Đại học và sau Đại học, chỉ tiêu ngành. Với tinh thần tiếp nối những thành quả, tôi tin Bộ môn Phụ sản Trường Đại học Y Hà Nội dưới sự lãnh đạo của thầy Ánh, các chương trình đào tạo sẽ thay đổi, phát triển lên một giai đoạn mới phục vụ cho lợi ích của nhà trường, của bệnh viện nói riêng và toàn ngành Y tế nói chung.”

GS.TS Tạ Thành Văn -  Bí thư Đảng ủy,
Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Y Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Căn cứ Nghị quyết, Quyết định của Hội đồng trường và Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Hà Nội, GS.TS Tạ Thành Văn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y Hà Nội và GS.TS Nguyễn Hữu Tú - Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội đã trao nghị quyết và quyết định bổ nhiệm TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương kiêm giữ chức vụ Trưởng Bộ môn Phụ sản Trường Đại học Y Hà Nội.

TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánhphát biểu tại buổi lễ

Đáp lại sự tin tưởng, TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh xúc động phát biểu: “Tôi thực sự vui mừng, xúc động khi được Trường Đại học Y Hà Nội dìu dắt suốt nhiều năm tháng qua. Ngày hôm nay được nhận quyết định của nhà trường giao trọng trách tiếp nhận chủ nhiệm 1 bộ môn rất lớn, tôi càng vui mừng hơn khi rất nhiều thầy cô trong Ban Giám hiệu, các phòng ban lãnh đạo của nhà trường, các bệnh viện, các trường Đại học đã đến đây để chúc mừng cho cá nhân tôi, cũng như Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bộ môn Phụ sản Trường Đại học Y Hà Nội. Cá nhân tôi luôn biết rằng, việc kế thừa những thành tựu truyền thống của 1 mái trường đầy danh giá như Trường Đại học Y Hà Nội, bản thân tôi cũng phát huy những tâm huyết của mình, đó là điều quan trọng để giúp cho Bộ môn cũng như các thầy cô, học viên đến với bộ môn. Tôi cho rằng sứ mệnh ấy hết sức vẻ vang. Chúng tôi, thế hệ hôm nay xin được tiếp bước, kế thừa, và phát huy tất cả truyền thống đó để hoàn thành những nhiệm vụ hôm nay tôi được giao phó.” Đồng thời, GS Ánh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới thầy hiệu trưởng của Trường Đại học Y Hà Nội và các thầy cô ở phòng ban, bộ môn, tập thể cán bộ Bệnh viện Phụ sản Trung ương vì đã tin tưởng giao phó nhiều trọng trách và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho ông trong thời gian qua.

GS.TS Nguyễn Hữu Tú - Hiệu trưởng trường ĐH Y Hà Nội chúc mừngTân Trưởng bộ môn và Bộ môn Phụ sản trường ĐH Y Hà Nội

GS.TS Nguyễn Hữu Tú - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội cũng tin tưởng vào tâm huyết của GS Ánh, ông khẳng định việc GS Ánh giữ chức vụ Trưởng bộ môn Phụ sản chắc chắn sẽ đem lại những đóng góp mới, những phát triển vượt trội mới cho nhà trường, cho bộ môn, cho bệnh viện và đặc biệt là cho ngành Sản Phụ khoa. Ông kỳ vọng tập thể lãnh đạo nhà trường, bệnh viện sẽ cùng hỗ trợ để GS Ánh hoàn thành nhiệm vụ cao cả, tiếp tục giữ gìn các truyền thống huy hoàng nhiều năm của cả hai đơn vị.

Các đại biểu tặng hoa và chúc mừng TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh

Ban Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương đại diện tập thể bệnh viện
chúc mừng TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh

Một số hình ảnh tại buổi lễ

                                                                                        Bài:Tổ Truyền thông – Bệnh viện PSTW