Đông tây y kết hợp điều trị vô sinh hiếm muộn

Theo ước tính, cứ 6 cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ thì có một cặp vô sinh. Số liệu thống kê cũng cho thấy tỷ lệ nguyên nhân vô sinh giữa hai phái nam và nữ là tương đương nhau.

Nhìn nhận vấn đề “nóng” của xã hội, ngày 4/11/2010, Hội thảo chuyên đề: Đông tây y kết hợp trong điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn đã được tổ chức tại bệnh viện Từ Dũ - TP Hồ Chí Minh.

Vô sinh hiếm muộn là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng một cặp vợ chồng có quan hệ tình dục thường xuyên và không dùng bất cứ một biện pháp tránh thai nào mà vẫn không thể mang thai trong vòng một năm hoặc bị sảy thai trong tất cả các lần mang thai. Tỷ lệ vô sinh thứ phát ở những người từng có con tương đương với tỷ lệ các cặp vợ chồng bị vô sinh nguyên phát (chưa có thai lần nào).

Trong thời điểm hiện nay, điều trị phòng ngừa hiếm muộn bằng đông tây y kết hợp đang được ghi nhận là một giải pháp hiệu quả, và một lần nữa được khẳng định bởi các chuyên gia tại hội thảo. Ngoài những bản báo cáo ý nghĩa, tại hội thảo các chuyên gia đã thảo luận và ghi nhận hiệu quả của đông tây y kết hợp.

Sản phẩm Linh Tự Đan đã được ghi nhận với công thức của đông tây y kết hợp toàn diện, thích hợp cho cả nam giới và nữ giới Linh Tự Đan gồm 8 thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả. Công dụng chính là hỗ trợ và điều trị dự phòng hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới, tăng cường sức đề kháng, phòng viêm nhiễm phụ khoa, đường sinh dục. Đây sẽ là thông tin bổ ích và là một phương pháp lựa chọn mới cho các bệnh nhân có nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Hội thảo chuyên đề; cập nhật vai trò và ứng dụng AMH trong thực hành lâm sàng sản phụ khoa

Xét nghiệm AMH (Anti-Mullerian Hormone)được xem là một trong những xét nghiệm đặc biệt,đóng vai trò quan trọng trong chẩn đoán và điều trị hiếm muộn, 

Đề tài cấp Bộ Y Tế quản lý

Đề tài cấp Bộ Y Tế quản lý

Đề tài nghiên cứu khoa học hợp tác nước ngoài

Đề tài nghiên cứu khoa học hợp tác nước ngoài:

Hội nghị y học bào thai thường niên lần thứ 2 - Thông báo số 1 ngày 09/04/2024

Ban giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương trân trọng kính mời quý đồng nghiệp trong và ngoài nước đang công tác trong lĩnh vực Sản phụ khoa/SKSS và các chuyên ngành liên quan tham gia sự kiện quan trọng của năm