Bệnh viện Phụ sản Trung ương biểu dương nữ VCNLĐ đạt danh hiệu “ Giỏi việc nước , đảm việc nhà”

Sáng ngày 18/10/2024, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm Kỷ niệm 94 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và Tuyên dương nữ viên chức, người lao động “Giỏi việc nước – đảm việc nhà ”

Ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của toàn thể nữ VC, NLĐ Bệnh vện Phụ sản Trung ương đã luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã dành những lời chúc tuyệt vời nhất đến toàn thể nữ VC, NLĐ bệnh viện.

TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh phát biểu tại Lễ mít tinh

TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh cũng mong muốn trong thời gian tới, các nữ VC, NLĐ Bệnh viện sẽ tiếp tục học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ năng lực chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, ứng xử văn minh. Dù ở cương vị công tác nào, các chị em sẽ luôn phát huy truyền thống, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt vai trò, trọng trách của mình để làm tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển, vững mạnh.

Đảng uỷ, Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng đại diện Công đoàn Bệnh viện

Tại Lễ mít tinh, Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã quyết định tặng Giấy khen, hoa và quà cho 31 nữ VC, NLĐ  đạt danh hiệu “Giỏi việc nước -  Đảm việc nhà ” tiêu biểu giai đoạn 2022 – 2024.

Trong những năm qua, các nữ VC, NLĐ Bệnh viện Phụ sản Trung ương không chỉ là người vợ, người mẹ trong mỗi gia đình mà còn là người chị, người em, người đồng hành của mỗi bệnh nhân. Những nữ nhân viên y tế ở mọi vị trí công tác vẫn luôn nỗ lực phấn đấu, phát huy tốt năng lực chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe sinh sản bà mẹ và trẻ sơ sinh.

Nhân dịp này, TTND.GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện đã gửi tặng mỗi Khoa/Phòng/Trung tâm/Đơn vị bệnh viện một bó hoa tươi thắm để chúc mừng các chị em nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

31 nữ VC, NLĐ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước -  Đảm việc nhà ” tiêu biểu giai đoạn 2022 – 2024 được biểu dương, khen thưởng tại buổi Lễ

Một lần nữa xin gửi tới các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc toàn thể nữ VC, NLĐ Bệnh viện Phụ sản Trung ương luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp và phát huy hơn nữa năng lực, xứng đáng với 06 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng cho chị em phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”.

                                                                              Bài: Tổ truyền thông - Bệnh viện PSTW