Chương trình chi tiết Hội nghị Sản Phụ khoa Việt – Pháp năm 2024

Hội nghị Sản Phụ khoa Việt Pháp năm 2024, đánh dấu sự phát triển về hợp tác quốc tế của Bệnh viện Phụ sản Trung ương với Hiệp hội Sản Phụ khoa Pháp (CNGOF)

Hội nghị Sản Phụ khoa Việt Pháp là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hợp tác chuyên môn trong lĩnh vực y tế giữa hai chính phủ Việt Nam và Pháp trong hơn 20 năm qua. Hội nghị Sản phụ khoa Việt-Pháp do hai bệnh viện đầu ngành về Sản phụ khoa và sơ sinh trong cả nước là Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ cùng với Hiệp hội Sản phụ khoa Pháp (CNGOF) hợp tác tổ chức hàng năm với quy mô và cách thức tổ chức ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp. Những năm gần đây, Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp đã được mở rộng, ngoài những chuyên gia đến từ cộng hòà Pháp, Ban tổ chức còn mời nhiều chuyên gia Sản phụ khoa từ nhiều nước khác, thông qua các quan hệ ngoại giao sẵn có để biến hội nghị hàng năm này thành một diễn đàn khoa học luôn được mong đợi của giới sản phụ khoa trên thế giới.

Hội nghị Sản Phụ khoa Việt Pháp năm 2024, đánh dấu sự phát triển về hợp tác quốc tế của Bệnh viện Phụ sản Trung ương với Hiệp hội Sản phụ khoa Pháp (CNGOF), Liên đoàn Sản phụ khoa quốc tế (FIGO) và các hội sản phụ khoa các nước trong khu vực và trên thế giới. Tại hội nghị này, Bệnh viện Phụ sản Trung ương sẽ ký bản ghi nhớ hợp tác với Liên đoàn y tế Pháp Việt (FSFV).

Hội nghị sẽ diễn ra trong 02 ngày 14 và 15/10/2024 tại Khách sạn JW Marriott, Số 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội và trực tuyến trên nền tảng Zoom.

Chương trình hội nghị chi tiết vui lòng xem tại:

https://vfcog2024.hflip.co/chuongtrinh