Lễ gặp mặt các nhà tài trợ đầu xuân 2011

Một vài năm trở lại đây, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã không ngừng lớn mạnh cả về chất và lượng. Công tác khám chữa bệnh phát triển về quy mô, chất lượng cao, tạo được uy tín trong nước và trong khu vực.

Với vai trò là bệnh viện đầu ngành trong cả nước trong lĩnh vực sản-phụ khoa và sơ sinh, bệnh viện triển khai nhiều hoạt động về đào tạo và nghiên cứu khoa học, tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị khoa học chuyên đề.

Phó giám đốc Trần Quốc Việt phát biểu tại buổi lễ

Trong sự lớn mạnh của bệnh viện, có một phần đóng góp không nhỏ của các hãng dược phẩm/công ty trang thiết bị, đóng vai trò vừa là khách hàng, vừa là đối tác, là nhà tài trợ đồng hành với bệnh viện trong các hoạt động về đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Trong không khí tưng bừng của một mùa xuân mới, hôm nay, ngày 22 tháng 02 năm 2011, Ban giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức: “Lễ gặp mặt đầu xuân Tân Mão” với mục đích tri ân sự đóng góp của các công ty Dược phẩm/Trang thiết bị trong các hoạt động của bệnh viện và cùng thảo luận phương hướng hợp tác với bệnh viện trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi lễ gặp mặt đầu xuân

Đến dự buổi lễ có sự tham dự của gần 70 đại biểu với sự hiện diện của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, các đồng chí trưởng/phó các khoa phòng/trung tâm của bệnh viện và các quý vị đại biểu đại diện cho các hãng Dược phẩm/các công ty trang thiết bị y tế, các hãng sữa. Bệnh viện cũng đã mời các đại biểu tham dự tiệc chiêu đãi Buffet trưa cùng Ban giám đốc bệnh viện.